Danh mục tin tức

Thiết kế website oto chuẩn SEO trọn gói giá rẻ

Cập nhật: 11/03/2021 09:00 - Lượt xem: 445

Thiết kế website bán Ô tô giá rẻ, Chuẩn SEO, giao diện đẹp với nhiều chức năng chuyên nghiệp giá rẻ nhất chỉ từ 1.388.000 đ/ năm

Thiết kế website Oto giá rẻ, dùng thử miễn phí

Thiết kế website bán oto không đảm bảo giúp các sales bán hàng tốt, tuy nhiên trang bị website bán Oto luôn là lựa chọn của những Sales bán oto chuyên nghiệp, muốn phát triển sự nghiệp ổn định và lâu dài. Trong thời đại 4.0 hiện nay việc trang bị một website bán hàng chuyên nghiệp không phải là một sự đầu tư lớn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các giải pháp bán oto giá rẻ hoặc tự thiết kế website bán ô tô miễn phí nếu bạn có một chút kiến thức về html và Css.
Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website kinh doanh oto tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà nẵng hay các tỉnh thành khác, đa phần các công ty thiết kế web thường sử dụng dịch vụ Wordpress một bộ mã nguồn mở phổ biến nhất hiện nay để thiết kế website giới thiệu Ô tô hay bán các sản phẩm O to. Tuy nhiên trên thị trường cũng có những giải pháp thiết kế website bán oto chuẩn SEO nhanh nhất, trọn gói giá rẻ và được sử dụng thử hoàn toàn miễn phí. Bài viết này giới thiệu với các bạn một giải pháp thiết kế website bán hàng, website bán oto được phát triển hoàn toàn bởi doanh nghiệp Việt Nam.

Dịch vụ thiết kế website bán Oto giá rẻ

Dịch vụ thiết kế website tự động Web+ đã được hàng chục khách hàng tin tưởng sử dụng để thiết kế website bán oto, với hàng chục mẫu giao diên website bán oto chuẩn SEO, chuyên nghiệp, hệ quản trị thân thiện thuần tiếng Việt. Các mẫu giao diện website bán oto Huyndai, web bán oto VinFast, Website bán xe oto Ford, web bán oto Nissan, Website bán xe Honda, Toyota, Suzuki sử dụng Web+ đang được khách hàng tin dùng. Hệ quản trị thông mình của Website Web+. Ngoài thân thiện, dễ sử dụng còn cung cấp đầy đủ các chức năng để khách hàng dễ dàng tự quản trị website, tự SEO website lên TOP Google.

Những lưu khi thiết kế website bán Oto

Để thiết kế một website bán oto hiệu quả, các website bán oto cần có giao diện thân thiện với người sử dụng, hiển thị tốt trên các loại thiết bị khác nhau, tốc độ load trang nhanh và cung cấp đầy đủ các tiện ích giúp khách hàng có thể tra cứu các thông tin tính giá xe lăn bánh, tính giá trả góp.
Tích hợp đầy đủ các phần mềm chat trực tiếp và theo dõi khách hàng truy câp website như zopim, Facebook chat, Zalo v.v, các công cụ để níu chân khách hàng như Fanpage v.v. 
Chức năng thu thập thông tin khách hàng là một chức năng quan đối với các website cung cáp dịch vụ hay web ban o to, Chức năng tạo form động giúp tùy biến các trường thông tin khi khách hàng đăng ký lái thử xe, đăng ky nhận quà tặng là một chức năng quan trọng cần có đối với bất kỳ website kinh doanh oto nào.

Quy trình thiết kế website bán Ô Tô

Để thiết kế website oto sử dụng web+ bạn sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn giao diện và dùng thử
Web+ cung cấp hai loại giao diện website trả phí và miễn phí, chi phí của giao diện miễn phí (nếu có) được niêm yết ngay trên kho giao diện khi khách hàng đăng ký dùng thử. Khách hàng có thể sử dụng thử cả 2 loại giao diện này bằng cách điền đầy đủ thônng tin khi sử dụng thử. (lưu ý nhập mã khuyến mại nếu có).
Nếu khách hàng sử dụng giao diện miễn phí khách hàng sẽ không phải chi phí cho giao diện mình sử dụng. Nếu khách háng sử dụng thử giao diện trả phí tùy theo mã khuyến mại khách hàng nhập khi đăng ký có thể được khuyến mại miễn phí giao diện, hoặc giảm giá sử dụng giao diện.
Với khách hàng không biết sử dụng hoặc không có như cầu sử dụng thử liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (các kịch bản của web trọn gói phải ừng tiền trước và ... cái này chỉ nói trong video)

Bước 2: Trải nghiệm hệ thống
Khách hàng sẽ được cung cấp các video và tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, hệ thống web+ được thiết kế thông minh thân thiện với người sử dụng, giao diện quản trị chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể dễ dàng:

+ Thay đổi thông tin liên hệ cuối trang web, thông tin menu
+ Quản trị sản phẩm: Xóa, thêm sản phẩm, cập thông nhật sản phẩm
+ Cập nhật hình ảnh quảng cáo. quản trị tin tức khuyến mại

Với khách hàng có kỹ năng nhất định về html, css có thể  trải nghiệm các chức năng  nâng cao
+ Thay đổi bố cục website
+ Thay đổi themes: Màu sắc font chữ
+ Tự tạo Form thu thập thông tin khách hàng
Bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng nâng cao của Web+ không chỉ hướng
...
Bước 3

(video quy trình thiết kế web nêu rõ trách nhiệm của WebPlus trong từng loại hình thức sử dụng dịch vụ)

Để thiết kế website bán oto sử dụng


Thiết kê web bán Oto Huyndai (H2)

Thiết kế website bán Oto Toyota (2)

Tạo website bán xe Ô tô VinFast (H2)

Lập website bán oto Honda

Thiết kế website bán oto sử dụng nền tảng Wordpress (H2)

Thiết kế website bán Oto đồng giá 1.388.000 đồng

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại