Danh mục tin tức

Thiết kế website bất động sản đẹp

Cập nhật: 14/05/2020 04:43 - Lượt xem: 652

Kinh nghiệm thiết kế website bất động sản đẹp, Chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ

Lập một website bán hàng online tuy không phải là điều kiện chắc chắn giúp bạn có được đơn hàng đều đặn, tuy nhiên nếu bạn chịu khó đầu tư một lượng thời nhất định (chỉ khoảng 30 phút tới 60 phút mỗi ngày) để đầu tư phát triển nội dung cho một website bán hàng mình chắc chắn thành quả thu được của bạn sẽ rất xứng đáng.
Nếu bạn là một cửa hàng khởi nghiệp ở qui mô nhỏ, bài viết này chính là thông tin đầu tiên bạn cần đọc, tìm hiểu và vận hành một giải pháp bán hàng phù hợp sẽ giúp bạn tích lũy được kỹ năng cần thiết, đặt nền tảng cho sự phát triển lâu dài trong công việc kinh doanh.
Trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn thiết kế website bán hàng miễn phí hơn thế nữa wesbite bán hàng này còn được tích hợp với một phần mềm quản lý bán hàng cũng hoàn toàn miễn phí. Thời gian sử dụng miễn phí là 12 tháng, sau đó bạn có thể tiếp tục đăng ký sử dụng miễn phí hoặc nâng cấp để sử dụng gói trả phí với nhiều chức năng nâng cáo với chi phí chỉ từ 188.000 đ/ tháng cho cả website và phần mềm.

Hướng dẫn tạo website bán hàng miễn phí

Nếu bạn chỉ cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vui lòng xem hướng dẫn dưới đây.
Nếu bạn muốn sử dụng cả phần mềm và website bán hàng miễn phí, vui lòng đọc và làm theo 03 bước hướng dẫn bên dưới.

Video hướng dẫn tạo website miễn phí với mã khuyến mại

Tặng phần mềm bán hàng DỄ DÙNG MIỄN PHÍ.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí hãy truy cập Vietpos.net, Click vào nút đăng ký, điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vietpos. Sau khi đăng ký thành công tài khoản để sử dụng phan mem quan ly ban hang mien phi VietPos bạn hãy đăng nhập để sử dụng phần mềm.
Tài khoản miễn phí của phần mềm quản lý bán hàng Vietpos cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản giúp bạn quản lý tốt công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng với các module:
👌 Quản lý hàng hóa
👌 Quản lý chi nhánh
👌 Quản lý phân quyền người sử dụng
👌Quản lý bán hàng
👌 Quản lý Công nợ
👌 Quản lý sổ quỹ
👌 Quản lý doanh thu bán hàng theo nhân viên
👌 Báo cáo bán hàng
👌 Báo cáo công nợ
👌 Báo cáo tồn kho
👌 Báo cáo sổ quỹ
...
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vietpos được thiết kế thông minh, là phần mềm quản lý bán hàng DỄ DÙNG MIỄN PHÍ duy nhất trên thị trường mà không bị giới hạn các chức năng mà một phần mềm quản lý bán hàng thông dụng cần được trang bị. Phần mềm quản lý bán hàng Vietpos có hỗ trợ quản lý nhiều chi nhánh tuy nhiên tài khoản miễn phí chỉ hỗ trợ quản lý bán hàng tại một chi nhánh.
Tài khoản miễn phí của phần mềm VietPos được sử dụng trong 12 tháng, hết thời gian miễn phí, bạn có thể gia hạn sử dụng với chi phí chỉ 99.000 vnd/ tháng/ 01 chi nhánh.
Truy cập trực tiếp đường link http://vietpos.net/Account/Register hoặc click vào dòng chữ Đăng ký ở góc trên bên phải của website vietpos.net bạn sẽ thấy màn hình để nhập thông tin đăng ký tài khoản sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phi như hình minh họa bên dưới.
Phần mềm quản lý bán hàng VietPos
Phần mềm quản lý bán hàng Dễ dùng Miễn phí VietPos


Trong form đăng ký trên bạn lần lượt điền:
✔ Tên cửa hàng hay doanh nghiệp : Tên này sẽ xuất hiện trong hóa form hóa đơn bán hàng
✔ Địa chỉ: Địa chỉ này cũng có thể cài đặt hiển thị hoặc không hiển thị trong hóa đơn bán hàng
☎ Điện thoại: Số điện thoại của bạn, có thể hiển thị trong hóa đơn bán hàng. 
✉ Email: Nhập email mà bạn sử dụng để liên lạc (nếu có)
⚡ Mã Doanh nghiệp hay cửa hàng:  là thông bạn cần ghi nhớ, vì đây chính là chìa khóa để bạn truy cập đúng cửa hàng của mình trên hệ thống phần mềm quản lý bán hàng.
Nếu bạn đặt mã cửa hàng này là cua-hang-cua-toi.Vietpos.net như vậy để truy cập gian hàng của bạn bạn hãy gõ cua-hang-cua-toi.vietpos.net trên trình duyệt web để truy cập phần mềm quản lý bán hàng của mình.
Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

Website bán hàng tích hợp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Nếu bạn nhiều hơn một phần mềm quản lý bán hàng, bạn cần một mẫu website đẹp được tích hợp phần mềm quản lý bán hàng, cả hai sản phẩm này hoàn toàn miễn phí cho 12 tháng sử dụng đầu tiên và có thể còn nhiều hơn nữa, vui lòng thực hiện theo các 03 dưới đây để có một website bán hàng đẹp và phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Bước 1: Đăng ký sử dụng website với mã khuyến mại miễn phí

Để tạo website bán hàng miễn phí bạn truy nhập website web24h.vn sau đó chọn mục dùng thử miễn phí, hoặc truy cập trực tiếp đường link web24h.vn/dang-ky.html

Tạo website bán hàng miễn phí
Tạo website bán hàng miễn phí sử dụng mã khuyến mại

Lưu ý: Bạn vui lòng tham khảo và chọn danh sách giao diện website miễn phí, các giao diện có phí nếu được chọn sẽ cần được thanh toán để có thể sử dụng. Nếu bạn có khả năng CSS bạn có thể tự thay để tạo ra cho mình một mẫu website đẹp, Web+ là hệ thống website thông minh giúp bạn có thể thay đổi từ bố cục đến màu sắc, font chữ v.v của website với khả năng can thiệp trực tiếp vào CSS của hệ thống.

Bước 2: Tự cấu hình website theo nhu cầu sử dụng

Web+ là hệ thống website thông minh bạn có thể tùy chọn quản trị website theo nhu cầu sử dụng, từ theo kỹ năng quản trị của bạn, bạn có thể đổi màu, thay đổi bố cục, nội dung, kích thước phông chữ v.v của website mà không cần sự hỗ trợ từ WebPlus.
Xem video hướng dẫn sử dụng website cơ bản.

Bước 3: Đăng nhập và sử dụng phần mềm bán hàng.

Sau khi đăng ký xong website bán hàng, bạn có thể sử dụng ngay tài khoản quản trị website này để đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Hãy ghi nhớ mã đăng ký website của bạn có dạng (ma-website.web24h.vn) để đăng nhập mềm bán hàng.
Xem kỹ video dưới đây để có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.

Video giới thiệu phần mềm quản lý báng hàng DỄ DÙNG MIỄN PHÍ VietPos

Mẫu website đẹp năm 2019

Bạn có thể sử dụng hàng trăm mẫu website bán hàng cửa web+ cho gói website mà bạn đăng ký sử dụng miễn phí của mình, các mẫu website này có thể được cung cấp dưới dạng miễn phí hoặc trả phí, nếu Quí khách chọn mẫu website miễn phí gói website của Quý khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí 12 tháng, hết 12 tháng sử dụng quý khách có thể đăng ký để tiếp tục sử dụng gói miễn phí hay lựa chọn gói website trả phí với những chức năng nâng cao từ WebPlus.

Mẫu giao diện mẹ và bé đẹp năm 2019
Mẫu giao diện trả phí đẹp của web+ năm 2019

Mẫu giao diện website miễn phí

Danh sách các mẫu giao diện website miễn phí từ Web+ bao gồm gần 100 giao diện website bán hàng hiện đại, có đầy đủ giao diện mobile, bạn có thể tùy biến nội dung website từ mầu sắc đến bố cục một cách tự do nếu bạn có những kỹ năng nhất định về html và CSS.

Mẫu giao diện web đẹp 2019

Bên cạnh các gói giao diện miễn phí webplus còn cung cấp hàng trăm mẫu giao diện website trả phí


Video hướng dẫn thiết kế website bất động sản đẹp