Danh mục tin tức

Hướng dẫn thiết kế website miễn phí

Cập nhật: 15/07/2021 10:02 - Lượt xem: 314

Hướng dẫn thiết kế website miễn phí sử dụng wordpress, tạo website bán hàng miễn phí với Web+, lập website miễn phí để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng

Thiết kế website miễn phí bằng cách nào?
Thiết kế website miễn phí giờ không còn xa lạ với người dùng Internet, sự ra đời cửa các hệ thống tạo blog từ hàng chục năm trước như Blogsport.com (sau được Google mua lại) đã mở đầu cho trào lưu ra đời của các hệ thống blog miễn phí trước đây, và các hệ quản trị nội dung CMS như Joomla, hay phần hệ thống bán hàng OpenCart hay Shopcart sau này.
Ngày nay Wordpress là một hệ thống website sử dụng mã nguồn mở hàng đầu thể giới với hàng trăm triệu người sử dụng, xuất phát điểm ban đầu của Wordpress là một hệ quản trị nội dung, tuy nhiên sau quá trình phát triển Wordpress đã tích lũy được rất nhiều các hệ thống Plugin để trở thành website bán hàng rất ổn so với nhu cầu sử dụng đại chúng.
Để tạo một website miễn phí sử dụng wordpress, rất đơn giản bạn có thể đăng ký một tài khoản Wordpress, trên website wordpress.com và sử dụng hoàn toàn miễn phí website với tên miền ten_cua_ban.wordpress.com
Khi sử dụng website với tên miền như vậy bạn sẽ được wordpress cung cấp cho một hosting miễn phí để có thể truy cập website của bạn. Tuy nhiên việc xây dựng website của mọi cá nhân hay tổ chức đều hướng tới việc quảng bá thương hiệu riêng của doanh nghiệp, vì vậy bài viét của chúng tôi sẽ không hướng dẫn cụ thể bạn đăng ký sử dụng website miễn phí theo cách này. Xem phần tiếp theo để được hướng dẫn tạo thiết website miễn phí với tên miền riêng sử dụng wordpress.
Một số hệ thống thiết kế website dạng cloud cũng cho phép người dùng tạo ra các website bán hàng hay trang ladingpage để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ miễn phí, bài viết này cũng sẽ hướng dẫn thiết kế website bán hàng miễn phí sử dụng web24h.vn (Web+), đây là một hệ thống thiết kế website bán hàng khá dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng của website thương mại điện tử thông thường.

Tạo website miễn phí với wordpress
Một cách phổ biến để có website miễn phí wordpress miễn phí, nếu bạn có một chút kiến thức nhất định về IT, hoặc bạn chịu khó cày các video hướng dẫn trên youtube, bạn có thể mua một gói hosting và tự triên khai website miễn phí của mình. Để thực hiện việc này cần trải qua các bước sau:

Bước 1: Mua một gói hosting
Một trong những website cung cấp hosting wordpress giá rẻ, chỉ từ  49.000 đồng/ tháng, đó là nhà cung cấp hosting giá rẻ là hostinger, bạn có thể truy cập đường link  https://sum.vn/E6Dh3 và đăt mua một gói hosting bất kỳ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Gói hosting 49.000đ/ tháng chỉ giới hạn 10000 lượt visit một tháng tuy nhiên con số đó cũng là đủ dùng cho một website mới bắt đầu và bạn hoàn toàn có thể nâng cấp gói sản phẩm sau.


Thiết kế website miễn phí tại web24h.vn
Website miễn phí có thật không?
Có nên dùng website miễn phí