Danh mục tin tức

Hướng dẫn thiết kế website bán oto Nissan đẹp, chuyên nghiệp

Cập nhật: 29/06/2020 08:57 - Lượt xem: 615

Hướng dẫn tạo website bán oto Nissan đẹp chuyên nghiệp

Kinh nghiệm thiết kế website bán oto đẹp, Chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ, hướng dẫn quản trị và quảng cáo website bán ô tô.

Sở hữu một website bán ô tô chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, luôn là mong muốn của các sales bán ô tô muốn phát triển và gắn bó lâu dài với công việc kinh doanh oto chuyên nghiệp. Một thông tin mà các sales bán oto không thể bỏ qua dù bạn đang kinh doanh cho bất kỳ hãng xe oto nào đó là giải pháp thiết kế website tự động Web+ đang hỗ trợ tối đa cho các Sale oto phát triển sự nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp của mình:

✔️ Hướng dẫn tự thiết kế website bán oto miễn phí
✔️ Hosting không giới hạn băng thông với chi phí siêu rẻ.
✔️ Tặng các chức năng độc đáo như tính giá lăn bánh, tính giá trả góp, theo dõi click ảo khi quảng cáo Adwords

Tặng ngay mã khuyến mại tương đương 300.000 đồng, giúp bạn sở hữu website với chức năng chuyên nghiệp chỉ với 1.388.000 đồng/ năm.

Tại sao cần thiết kế website bán ô tô riêng

Mặc dù tất cả các hãng xe đều có những website được đầu tư chuyên nghiệp, nhưng nếu bạn xác định Sales oto là một nghề nghiêm túc và phát triển lâu dài, thì những lý do sau đây sẽ khiến bạn không còn chần chờ để đầu tư cho mình một website bán oto chuyên nghiệp.

✔️ Website giúp bạn tạo được những lợi thế kinh doanh của riêng mình, ngoài việc niêm yết những mẫu xe, báo giá chương trình khuyến mại của hãng, bạn còn có thể niêm yết thông tin các mẫu xe cũ ký gửi của khách hàng, những ưu đãi và lợi thế của riêng bạn khi phục vụ khách hàng.
✔️ Website sẽ giúp hình ảnh của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài của bạn trong công việc kinh doanh.
✔️ Một website chuyên nghiệp các chức năng nâng cao như tính giá lăn bánh, tính dòng tiền trả góp, dễ dàng tự quản trị giúp bạn có thể đăng các bài viết về kinh nghiệm sử dụng xe, các video chia sẻ đánh giá so sánh xe là một phễu thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.
✔️ Website được tích hợp với các phần mềm chat trực tuyến sẽ giúp bạn sở hữu một showroom oto trực tuyến thực sự, kết nối tức thì với khách hàng trong cả nước với chi phí thuê showroom gần như không đáng kể.
✔️ Website là công cụ cần thiết để bạn thực hiện quảng bá, và bám đuổi khách hàng trên mạng xã hội Facebook, trên không gian Internet với hàng chục triệu lượt tìm kiếm liên quan đến xe hơi mỗi ngày.

Hướng dẫn tạo website bán ô tô Nissan miễn phí

Để tạo website bán ô tô miễn phí, rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập đường link web24h.vn/dang-ky.html.
Trong kho giao diện hãy chọn mục Oto Xe Máy và chọn đúng mẫu giao diện của hãng xe mà bạn đang kinh doanh, đây là hệ thống thiết kế website mở bạn có thể dễ dàng tự cập nhật sản phẩm, banner v.v. nên đừng ngần ngại những mẫu giao diện khác (không kinh doanh sản phẩm của bạn), bạn có thể tự mình cập nhật và thay đổi từ bố cục nội dung và màu sắc (cần một chú kỹ năng html css để có thể thay màu sắc của website).
Sau khi đã chọn được giao diện ưng ý bạn điền các thông tin theo yêu cầu dùng thử được yêu cầu trên form và đăng ký để sở hữu ngay một website miễn phí.
Xem video hướng dẫn chi tiết ở cuối bài viết.
Các bạn lưu ý nhập mã khuyến mại để được tặng các chức năng cao cấp và giảm giá 300.000 đồng như được mô tả ở đầu bài viết.

Tạo website bán hàng miễn phí
Tạo website bán oto, web bán hàng, miễn phí sử dụng mã khuyến mại

Hướng dẫn quản trị website bán oto Nissan

Sau khi hoàn thành việc đăng ký dùng thử ở bước 1, bạn đã sở hữu ngay một website bán oto chuyên nghiệp, tuy nhiên website này chỉ là giao diện mẫu được lấy dữ liệu có sẵn trong hệ thống bạn phải thực hiện các thao tác sau để biến website thành website của riêng bạn. 
✔️ Thay đổi logo
✔️ Thay đổi menu
✔️ Thay đổi nội dung hiển thị trên website
✔️ Thay đổi nội dung cuối trang
✔️ Hướng dẫn cài đặt TÊN MIỀN riêng
✔️ Hướng dẫn sử dụng các chức năng chuyên nghiệp (Tính giá lăn bánh, Tính tiền trả góp)

....
Dưới đây là video hướng dẫn bạn chỉnh sửa website với mẫu website bán xe oto Nissanvới những mẫu giao diện khác: mẫu website bán oto Nissan, mẫu website bán oto Hyundai, mẫu website bán oto VinFast v.v. Chúng tôi đều có những bài viết hướng dẫn quản trị từng website này, các bạn vui lòng tìm đọc trên website này.


Video hướng dẫn chỉnh sửa nội dung và bố cục website