Danh mục tin tức

Hướng dẫn thiết kế Landing Page trên nền tảng web24h

Cập nhật: 27/07/2021 07:52 - Lượt xem: 476

Hướng dẫn thiết kế Landing Page

WEB24H là một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, tốc độ nhanh, giao diện bắt mắt, hỗ trợ tối ưu SEO, tích hợp các công cụ marketing và cung cấp chứng chỉ bảo mật SSL. Ngoài ra website còn có nhiều tính năng hữu ích như tích hợp các module bán hàng. Hiện nay, với sự phát triển của internet, khiến cho lượng người dùng truy cập web ngày càng tăng cao trong đó bao gồm Landing Page giúp cho doanh nghiệp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng và khách hàng tiềm năng.

I. Landing Page là gì

Là kiểu trang web được thiết kế với mục đích giới thiệu sản phẩm hoặc thu hút khách hàng tiềm năng. Được sử dụng trong các chiến dịch chạy quảng cáo.

II. Tạo Landing Page chuyên nghiệp bằng Web24

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể tạo Landing Page một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần biết code.

Bước 1: Đăng ký dùng thử websit

- Bạn truy cập đường link https://web24h.vn/dang-ky.html để lựa chọn mẫu website và nhập thông tin đăng ký vào form như hình bên dưới.

Hình ảnh form đăng ký dùng thử website

Bước 2: Chỉnh sửa giao diện hiển thị của Landing Page

- Tại giao diện quản trị của website, truy cập "Cài đặt bố cục trang" để vào giao diện tùy biến bố cục hiển thị của trang web như hình bên dưới.


Hình ảnh kiểu bố cục trang web 1 cột

- Ở đây có rất nhiều module tích hợp sẵn của hệ thống giúp bạn có thể dễ dàng tạo 1 trang web bằng cách kéo thả mà không cần phải biết một chút gì về code.

- Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi nội dung, hình ảnh hay màu sắc, font chữ một cách dễ dàng: tham khảo https://biz24h.vn/huong-dan-thay-doi-mau-sac-font-chu-cho-website-cua-ban-n204590.html

- Sau khi nhập hoặc thay đổi nội dung bạn click cập nhật để lưu và load lại website để kiểm tra.