Danh mục tin tức

Hướng dẫn tạo và quản trị website sắt thép

Cập nhật: 26/10/2021 09:07 - Lượt xem: 507

Kinh nghiệm thiết kế website bán sắt thép đẹp, Chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ, hướng dẫn quản trị và quảng cáo website bán sắt thép.

- Kinh nghiệm thiết kế website bán sắt thép đẹp, Chuẩn SEO chuyên nghiệp giá rẻ, hướng dẫn quản trị và quảng cáo website bán sắt thép.

- Sở hữu một website bán sắt thép chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, luôn là mong muốn của các sales muốn phát triển và gắn bó lâu dài với công việc kinh doanh sắt thép chuyên nghiệp. Một thông tin mà các sales bán sắt thép không thể bỏ qua đó là giải pháp thiết kế website tự động Web+ đang hỗ trợ tối đa cho các Sale phát triển sự nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp của mình:

  • ✔️ Hướng dẫn tự thiết kế website bán sắt thép miễn phí
  • ✔️ Hosting không giới hạn băng thông với chi phí siêu rẻ.
  • ✔️ Tặng các chức năng độc đáo như theo dõi click ảo khi quảng cáo Adword

Tặng ngay mã khuyến mại tương đương 300.000 đồng, giúp bạn sở hữu website với chức năng chuyên nghiệp chỉ với 1.388.000 đồng/ năm.

I. Hướng dẫn tạo website bán sắt thép miễn phí

- Để tạo website bán ô tô miễn phí, rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập đường link web24h.vn/dang-ky.html.

Đăng ký tạo website miễn phí

- Trong kho giao diện hãy chọn mục Oto Xe Máy và chọn đúng mẫu giao diện của hãng xe mà bạn đang kinh doanh, đây là hệ thống thiết kế website mở bạn có thể dễ dàng tự cập nhật sản phẩm, banner v.v. nên đừng ngần ngại những mẫu giao diện khác (không kinh doanh sản phẩm của bạn), bạn có thể tự mình cập nhật và thay đổi từ bố cục nội dung và màu sắc (cần một chú kỹ năng html css để có thể thay màu sắc của website).

- Sau khi đã chọn được giao diện ưng ý bạn điền các thông tin theo yêu cầu dùng thử được yêu cầu trên form và đăng ký để sở hữu ngay một website miễn phí.

- Các bạn lưu ý nhập mã khuyến mại để được tặng các chức năng cao cấp và giảm giá 300.000 đồng như được mô tả ở đầu bài viết.

II. Hướng dẫn quản trị website bán sắt thép

Sau khi hoàn thành việc đăng ký dùng thử ở bước 1, bạn đã sở hữu ngay một website bán sắt thép chuyên nghiệp, tuy nhiên website này chỉ là giao diện mẫu được lấy dữ liệu có sẵn trong hệ thống bạn phải thực hiện các thao tác sau để biến website thành website của riêng bạn. 

  • ✔️ Thay đổi logo

  • ✔️ Thay đổi menu

  • ✔️ Thay đổi nội dung hiển thị trên website

  • ✔️ Thay đổi nội dung cuối trang

  • ✔️ Hướng dẫn cài đặt tên miền riêng

1. Hướng dẫn thay đổi logo

- Để thay đổi logo hiển thị trên website bạn truy cập vào trang quản trị, tại mục giao diện bạn click chọn banner & favicon (đối với giao diện desktop), chọn quản lý mẫu giao diện > giao diện tablet & mobile (đối với giao diện mobile). Sau đó bạn click chọn tệp để tải lên hình ảnh logo mới và click lưu thay đổi để hoàn tất quá trình thay đổi logo.

2. Hướng dẫn thay đổi menu

- Để thay đổi menu bạn click quản lý menu trong module giao diện. Đối với website sắt thép này có 2 menu: menu topbar (menutop) và menu navbar (menu trên). Bạn click vào từng đối tương menu để chỉnh sửa sao cho phù hợp.

- Sau khi chọn đối tượng menu để chỉnh sửa, hệ thống sẽ hiển thị một danh sách các menu, việc bạn cần làm bây giờ là click vào từng menu để chỉnh sửa. Tại đây các bạn có thể tùy ý thay đổi tên hiển thị của menu, chọn menu cha cho menu, thay đổi liên kết của menu và thay đổi thứ tự hiển thị của menu.


Chỉnh sửa menu

3. Thay đổi nội dung hiển thị trên website

- Để thay đổi nội dung hiển thị trên website bạn cần truy cập cài đặt bố cục trang. Tại đây hệ thống sẽ hiển thị bố cục website của bạn bao gồm nhiều khối khác nhau và đã được đặt tên cho từng khối như (top sản phẩm theo nhóm, sản phẩm theo danh mục, tin tức ....) bạn click vào cài đặt tham số của khối cần chỉnh sửa để chỉnh sửa theo ý muốn.

- Sau khi chỉnh sửa thành công bạn click cập nhật để lưu lại.


Chỉnh sửa khối hiển thị trên website

4. Thay đổi nội dung hiển thị cuối trang

- Để thay đổi nội dung hiển thị cuối trang web (thông tin cuối trang) bạn click cài đặt các trang nội dung > thông tin cuối trang trong module cài đặt chung (đối với thông tin cuối trang desktop), click quản lý mẫu giao diện > giao diện tablet & mobile (đối với thông tin cuối trang mobile.

- Sau đó bạn dùng trình soạn thảo văn bản để chỉnh sửa thông tin cuối trang về thông tin của bạn. Click cập nhật thông tin cuối trang.

Dưới đây là video hướng dẫn bạn chỉnh sửa website với mẫu website bán sắt thép.