Danh mục tin tức

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí any.do

Cập nhật: 26/05/2020 11:37 - Lượt xem: 1935

  

Có rất nhiều những ứng dụng ghi chú trên máy tính và điện thoại khác nhau, nhằm phục vụ tốt nhất cho mục đích quản lý hiệu quả công việc của người dùng.

Nếu không muốn cài đặt những phần mềm trên máy tính như Mozilla SunbirdSpicebirdthì người dùng có thể lựa chọn những tiện ích rất nhỏ gọn trên trình duyệt. Và Any.do chính là một công cụ như vậy.

Là một tiện ích trên trình duyệt Chrome, Any.do mang đến cho người dùng khả năng quản lý công việc toàn diện và hiệu quả. Xuất hiện trên cả iOS, Android và máy tính cá nhân, Any.do sẽ là công cụ nắm bắt toàn bộ danh sách công việc của bạn cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

giao diện chính của công cụ quản lý công việc
Giao diện chính của công cụ quản lý công việc Any.do


Đặc điểm chính của ứng dụng ghi chú Any.do

  • Đồng bộ hóa danh sách công việc trên các thiết bị.
  • Thêm lời nhắc theo thời gian, địa điểm và công việc định kì.
  • Thêm các ghi chú, công việc phụ hoặc tập tin đính kèm.
  • Nhanh chóng tìm kiếm các ghi chú, công việc.

Với giao diện khá đơn giản là hình nền màu trắng, Any.do mang đến sự tập trung hoàn toàn vào nội dung công việc. Người dùng cũng không hề thấy khó khăn khi tìm hiểu cách sử dụng bởi Any.do được thiết kế tối giản, nhằm giúp người dùng tập trung vào danh sách công việc thay vì quản lý những tính năng hay cài đặt phức tạp khác.

Hướng dẫn sử dụng công cụ quản lý công việc Any.do

Có 2 phương thức là tải về hoặc thêm trực tiếp tiện ích Any.do vào trình duyệt Chrome.
Để thêm tiện ích vào Chrome bạn truy cập đường link : https://chrome.google.com/webstore/detail/anydo/ocgddccilgpeepgglnlpchkpgamkgmld?hl=envà click "Add to Chrome". Sau khi thêm tiện ích vào Chrome các bạn truy cập vào tiện ích. Tại đây các bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook cá nhân hoặc bằng tài khoản google. Quá trình đăng nhập thì rất dễ dàng, bạn chỉ cần click vào tài khoản đăng nhập tương ứng, ví dụ bạn đăng nhập bằng tài khoản Google, bạn click "Continue width Google", nhập tài khoản mật khẩu của bạn vào là xong.

đăng nhập tiện ích Any.do
Đăng nhập tiện ích quản lý công việc Any.do

Quản lý Danh mục công việc

1. Tạo và xóa danh mục công việc

- Để tạo danh mục công việc bạn click "New list" trên giao diện chính của tiện ích và nhập tên danh mục công việc mới vào.

tạo danh mục công việc mới
Tạo danh mục công việc mới
- Để xóa danh mục công việc, bạn click vào biểu tượng chỉnh sửa ở mục Lists và click vào biểu tượng thùng rác ở danh mục muốn xóa để xóa danh mục công việc.

xóa danh mục công việc
Xóa danh mục công việc

2. Tạo công việc mới gán cho nhân viên

Để tạo công việc mới bạn click vào ô trống bên dưới mục all Tasks và nhập nội dung công việc vào. Sau khi nhập xong nội dung công việc bạn click vào biểu tượng cái chuông để thiết lập thông báo, chọn biểu tượng ghi chú để chọn danh mục công việc, click vào biểu tượng người để gán công việc. Sau khi hoàn tất các mục trên bạn click vào biểu tượng mũi tên để tạo công việc mới.

Tạo công việc mới
Tạo công việc mới và gán cho nhân viên