Danh mục tin tức

Hướng dẫn chèn nút gọi, chat Zalo, Facebook cho website

Cập nhật: 28/06/2020 04:30 - Lượt xem: 8841

     

Chào các bạn, mấy mẫu web mới nhất của web24h.vnđược mình trang bị sẵn một số nút tiện ích nổi ở góc màn hình như nút Gọi điệnchat Zalohay chat Facebook. Một số bạn rất thích nhưng không biết làm cách nào nên đề nghị mình hướng dẫn. Do đó, hôm nay mình tranh thủ viết bài hướng dẫn các bạn cùng tạo nút gọi điện luôn nha!

HƯỚNG DẪN CHÈN NÚT GỌI ĐIỆN, ZALO, FACEBOOK, MESSENGER VÀO WEBSITE

Để có thể tạo các nút tiện ích trên các bạn truy cập đường link sau: "https://docs.google.com/document/d/1YLiSIB1Rpu1Pn1qm3p8XzDypMH064Ci9IhjQh3CjiVc/edit" và copy đoạn text lại.

Đối với các phiên bản desktop màn hình lớn các bạn truy cập trang quản trị > Cài đặt chung > Cài đặt trang nội dung > Thông tin cuối trang, click vào "mã HTML và dán đoạn mã vào cuối cùng.

huong dan chen nut tien ich vao cuoi trang
Hướng dẫn chèn các nút tiện ích vào website

Sau khi chèn xong website của bạn sẽ có một bộ nút tiện ích liên kết đến fanpage, zalo, messenger, và nút gọi điện như hình.

chen nut goi dien vao website

Việc cần làm tiếp theo của bạn là thay đổi liên kết của các nút đó. Để thay đổi liên kết đến các trang và số điện thoại của mình bạn click phải chuột vào hình ảnh và chọn sửa liên kết. Tại đây các bạn nhập đường dẫn đến các trang facebook, zalo, messenger, và số điện thoại của bạn vào ô tương ứng và click "Đồng ý".

sua lien ket

Sau khi sửa hết các liên kết, các bạn click "Cập nhật thông tin cuối trang" để lưu lại.

Đối với phiên bản màn hình nhỏ như smart phone và máy tính bảng các bạn truy cập quản trị website chọn Giao diện > Quản lý mẫu giao diện > Giao diện tablet & mobile, sau đó dán đoạn text vừa cpy ở link trên vào thông tin cuối trang như đối với bản desktop. Và sửa liên kết tương tự.

chen nut tien ich vao website

Dưới đây là video hướng dẫn


Vidoe hướng dẫn chèn các nút gọi điện nhắn tin zalo facebook vào website