Danh mục tin tức

Cấu hình sử dụng email riêng để gửi thư cho khách hàng

Cập nhật: 17/09/2020 08:58 - Lượt xem: 319

Với các website của khách hàng, Webplus sẽ mặc định dùng một tài khoản email hệ thống để gửi thông tin mỗi khi có khách hàng đặt hàng, điền form hay bình luận trên website. Khách hàng có thể tự cấu hình để gửi email sử dụng email mà mình mong muốn.

Bước 1: Chuẩn bị một tài khoản email

Để gửi được email cho khách hàng khi đặt hàng bằng tài khoản email của mình, Shop cần chuẩn bị một tài khoản email, chúng tôi khuyến nghị dùng gmail bởi độ tin cậy và sự ổn định của gmail là số 1 hiện nay.
Sau khi có tài khoản chuẩn bị một tài khoản gmail ví dụ cuahangquanao@gmail.com, bạn cần thiết lập để tài khoản email của mình được phép kết nối và sử dụng bởi ứng dụng thứ 3.
Mở trình duyệt web và đăng nhập bằng email của bạn:
Click vào link sau https://sum.vn/g20v4 để mở đường link cho phép cài đặt bảo mật tài khoản gmail. (xem hình minh họa bên dưới)
Mục cho phép ứng dụng kém an toàn mặc định sẽ ở chế đột tặt như hình, bạn trượt sang phải để BẬT.


Màn hình bật tắt chế độ cho phép truy cập gmail bằng ứng dụng khác.

Bước 2: Cài đặt để gửi email

Web+ Cung cấp chức năng cho phép bạn gửi cấu hình tài khoản gửi email, để mở chức năng này bạn truy cập menu Cài đặt chung và chọn chức năng "Sử dụng email khách hàng để gửi" trong phần Tùy chỉnh Email
Trong cửa sổ minh họa bên dưới bạn có thể tham khảo cách mà chúng tôi đã cấu hình tài khoản gmail để gửi.
Với các email không phải gmail, bạn cần tìm hiểu các tham số để tương ứng để đền tương tự.




Sau khi cài đặt bạn có thể đặt hàng thử với một email bất kỳ để thử.