Danh mục tin tức

THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ

Cập nhật: 04/03/2021 04:06 - Lượt xem: 447

Dịch vụ thiết kế website đang ngày càng trở thành dịch vụ hot nhất trong nhiều năm trở lại đây. Website được coi như cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhau hơn.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE

- Dịch vụ thiết kế website đang ngày càng trở thành dịch vụ hot nhất trong nhiều năm trở lại đây. Website được coi như cầu nối giúp doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhau hơn.

- Là một trong những hình thức thiết kế website phổ biến, được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay bởi tính chất thiết kế dựa trên yêu cầu của mỗi khách hàng nhằm mang đến lợi ích tối đa cho hoạt động kinh doanh của họ.

- Là kiểu thiết kế dựa trên những mẫu thiết kế giao diện website có sẵn, tùy thuộc vào từng lĩnh vực và sở thích của khách hàng thì những trang web được thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn dựa trên ý tưởng của khách hàng.

- Hiện nay dịch vụ thiết kế website có ở khắp nơi, nhưng để tìm kiếm một nơi chuyên thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp - uy tín như WebPlus là rất khó.

- Thời buổi mà dịch Covid-19 đang hoành hành, dẫn đến kinh doanh online bùng nổ mạnh mẽ. Vậy thì không có lý do gì mà bạn không sở hữu một website để phục vụ nhu cầu đó.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ WEBPLUS

- WebPlus VIET NAM là công ty chuyên thiết kế website chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chất lượng tốt nhất.

- Công ty cổ phần WebPLus Việt Nam là một doanh nghiệp được thành lập từ 2011, ban lãnh đạo WebPlus Viet Nam luôn nhận thức được sự chuyên nghiệp chính là yếu tố sống còn trong thời kỳ cạnh tranh hiện nay.

- Tổ chức các hoạt động kinh doanh theo cách chuyên nghiệp sẽ là yếu tố quyết định mang lại sự thành công bền vững cho công ty, cũng như mang lại những giá trị thiết thực, cho khách hàng từ những sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

- Với nhận thức như vậy chúng tôi đã tổ chức công ty theo mô hình chuyên nghiệp, kiểm soát từng yếu tố nhỏ nhất quyết định chất lượng sản phẩm, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tập thể WebPlus luôn hướng tới mục tiêu chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất, bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng. Toàn thể cán bộ của WEBPLUS tâm niệm một tiêu chí phục vụ khách hàng “Không chỉ bán sản phẩm, Chúng ta bán niềm tin.”

VAI TRÒ CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

- Một website tốt luôn để lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, họ sẽ biết được mình là ai, nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Đó chính là cơ hội để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng.

NHƯ THẾ NÀO LÀ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

- Một website chuyên nghiệp đầu tiên phải có giao diện đẹp, hình ảnh và màu sắc phải cuốn hút tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.

- Phải chuẩn SEO

- Tốc độ load website phải nhanh, chức năng thuận tiện - dễ dùng.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE CỦA WEBPLUS VIET NAM

- Nhận yêu cầu từ phía khách hàng

  • + Webplus Viet Nam tiếp nhận yêu cầu thiết kế website của khách hàng, tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.

- Hỗ trợ và tư vấn

  • + Sau khi xác định được lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình vận hành website.

- Bắt đầu thiết kế website và hoàn thiện tính năng

- Test website

  • + Chạy thử các tính năng và sửa đổi nếu có lỗi

- Bàn giao

  • + Sau khi hoàn thành tất cả yếu tố cần cho website, chúng tôi sẽ bàn giao website và các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

- Hỗ trợ

  • + Webplus hỗ trợ mọi vấn đề khách hàng gặp trong quá trình sử dụng website.

ƯU ĐIỂM VỀ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA WEBPLUS

- Thời gian triển khai nhanh chóng (2-4 ngày)

- Đảm bảo website hoạt động ổn định 24/24 do được lưu trên hệ thống server, hosting chất lượng và băng thông không giới hạn.

- Nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7

- Không sử dụng mã nguồn mở, đảm bảo website được bảo mật tuyệt đối.

- Thiết kế giao diện responsive hiển thị được với mọi thiết bị

- Giả cả rẻ nhất trên thị trường, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

- Cung cấp nhiều gói thiết kế website riêng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

- Hệ thống quản trị đơn giản, có thể dễ dàng chỉnh sửa thay đổi nội dung hình ảnh trên website chỉ bằng 1 số thao tác mà không cần biết lập trình

- Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ SEO

- Cung cấp tài liệu hướng dẫn quản trị và sử dụng website free