Danh mục tin tức

Hướng dẫn thiết kế website bán ô tô Chuyên nghiệp - chuẩn SEO

Cập nhật: 16/05/2020 10:43 - Lượt xem: 932

Hướng dẫn thiết kế website bán ô tô Chuyên nghiệp - chuẩn SEO


Hiện nay số lượng người có thu nhập cao đủ khả năng chi trả cho mua sắm ô tô tại Việt Nam đang tăng nhanh kéo theo đó là sự phát triển của ngành công nghiệp mua bán, sản xuất ô tô, xe hơi phát triển. Là một doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe hơi bạn muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, muốn tăng độ nhận biết của auto showroom mình với khách hàng tiềm năng thì việc đầu tư thiết kế website bán ô tô, xe hơi chuyên nghiệplà điều không phải bàn cãi.

Hầu hết các khách hàng cao cấp hiện nay có mối quan tâm đặc biệt tới xe ô tô và họ sẵn sàng bỏ thời gian ra để nghiên cứu dòng xe mình thích, tìm hiểu những tính năng mà xe đó cung cấp, so sánh đánh giá của những người dùng xe đó trên các diễn đàn về ô tô. Tìm hiểu những dịch vụ cộng thêm như: bảo hiểm, bảo trì mà phía showroom cung cấp sau đó mới đưa ra quyết định mua xe. Vì thế nếu bạn sở hữu một website bán ô tô và nó xuất hiện đúng lúc khi người dùng tìm kiếm thì cơ hội kinh doanh của bạn sẽ gia tăng rất nhiều.

Tất nhiên để một website có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và yếu tố quan trọng nhất chính là giao diện website ô tô phải cuốn hút người dùng. 
Thiết kế webstie bán ô tô tại WEB24H.VN sẽ giúp bạn được điều đó.Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế website cao cấp trong đó có nhiều khách hàng làm về webstie bán ô tô, trưng bày sản phẩm. Web24h.vnđã được khẳng dịnh qua hơn 200 khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho bạn một website hấp dẫn được người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thể hiện được tinh thần bản sắc thương hiệu của dòng xe mà bạn làm đại diện phân phối.


thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp - chuẩn seo
Một số mẫu giao diện website kinh doanh ô tô đẹp tại web+

Khi thiết kế web ô tô tại web24h.vn bạn sẽ sở hữu:

Website ấn tượng với người dùng theo những xu hươnghs thiết kế mới nhất.
Hầu hết các website ô tô được thiết kế tại web+ đều có giao diện thoáng, chi tiết hình ảnh ô tô được hiển thị một cách sống động. Kết hợp với những hiệu ứng bắt mắt sẽ giúp người xem có những cảm xúc tích cực.

Tương thích với tất cả các thiết bị màn hình lớn nhỏ (máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, smartphone...)

Khách hàng của bạn gần như 100% sử dụng smartphone truy cập internet, vi thế website có thể hiển thị tốt trên các kích cỡ màn hình khác nhau là điều kiện bắt buộc để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Chức năng chuyên nghiệp rất cần thiết cho website bán ô tô của bạn.

✔ Tính giá lăn bánh oto, tính lãi và gốc cần trả hàng tháng khi mua trả góp.
✔ Đầy đủ các chức năng thu thập khách hàng chuyên nghiệp.
✔ Chức năng theo dõi để chặn IP click ảo khi quảng cáo Adwords rất độc đáo.

giao diện website bán ô tô ford
Giao diện website bán ô tô ford


Web+ là nền tảng thiết kế web nhanh giúp bạn có thể tự tạo website bán hàng miễn phí chỉ sau vài chục giây đăng ký, Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn qui trình tự thiết kế website bán oto hiệu quả, hệ thống đã được sử dụng để thiết kế hàng trăm website bán oto Hyundai, web bán oto Toyota, web bán xe Mitsubishi, website bán xe Ford, web site bán xe oto VinFast, website bán xe oto Mecedez, Website đại lý oto Nissan... 


1 Đăng ký website bán ô tô

Truy cập web24h.vn, chọn lĩnh vực ô tô & xe máy và chọn các mấu giao diện miễn phí hoặc trả phí có trên hệ thống để đăng ký, các bạn có 15 ngày dùng thử website miễn phí. Chỉ sau vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sở hữu cho mình một website bán ô tô chuyên nghiệp.

thiết kế website bán ô tô chuyên nghiệp chuẩn seo

2 Chỉnh sửa nội dung website mẫu thành nội dung website của bạn

Tự chỉnh sửa website bán ô tô của bạn

Hệ thống giao diện của chúng tôi chứa các mẫu giao diện của các hãng xe khác nhau, sau khi bạn tạo ra một website mẫu các thông tin hiển thị trong website, số điện thoại liên hệ v.v chưa phải là thông tin của bạn, Với mỗi giao diện chúng tôi đều cung cấp bài viết giới thiệu kèm video hướng dẫn sử dụng riêng giúp khach hàng:
Chủ động trong việc thay đổi thông tin 
(từ website mẫu thành web riêng để kinh doanh)
Hướng dẫn trỏ lại tên miền
Hướng dẫn cập nhật sản phẩm tin tức

Chi phí thiết kế website bán Ô Tô

Chi phí thiết kế website bán Oto cũng giống như thiết kế các website khác, bạn sẽ phải trả tiền cho việc thiết kế giao diện website (trả một lần), tiền duy trì hosting (ở web+ chúng tôi gọi đây là gói giải pháp) và tiền đăng ký và duy trì domain (hàng năm). Một trong những lợi điểm của website việc thiết kế website bán oto là giao diện các website không quá đa dạng. Với website bán ô tô những tiện ịch thu thập thông tin khách hàng, tiện ích theo dõi click ảo khi quảng cáo adwords thường là những tiện ích quan trọng được khách hàng quan tâm lựa chọn.

3 Quản trị website bán ô tô hiệu quả

Quản trị nâng cao website sẽ giúp bạn biến website của bạn thành một showroom bán oto trực tuyến, các phần mềm chat, các tiện ích từ Google Analytics v.v sẽ giúp bạn dễ dàng theo tương tác với khách hàng ngay khi khách ghé thăm website để tư vấn trực tiếp. Bạn cũng có thể thống kê đầy đủ và chi tiết khách hàng ghé thăm qua từng thời điểm .v.v 

Cài đặt các chức năng nâng cao của Website bán Ô Tô
Các chức năng nâng cao của website bán Ô Tô của Web+ là những chức năng chuyên nghiệp rất cần thiết cho hoạt động hiệu quả của website bán Oto bao gồm
- Chức năng tính giá lăn bánh các dòng xe oto
- Chức năng tính lãi và gốc hàng tháng khi mua trả góp
- Chức năng theo dõi Click ảo khi chạy quảng cáo Google adwords

4 Quảng bá website bán ô tô

Việc sở hữu một website bán ô tô đẹp, chuyên nghiệp là điều kiện cần để bạn bắt tay vào kinh doanh ô tô chuyên nghiệp, cũng giống như việc bạn đã chuẩn bị được một bộ tài liệu đẹp, đầy đủ và chi tiết để giới thiệu các mẫu xe, các chương trình khuyến mại tới khách hàng. Hãy tận dụng mọi cơ hội để giới thiệu website của bạn một cách miễn phí tới bạn bè, người thân hay nhưng khách hàng tiềm năng của bạn.
Quảng cáo trả phí là một hình thức phổ biến để bán xe hơi hiện này, đặc biệt là quảng cáo Google Adwords rất hữu hiệu cho công việc bán xe ô tô. Tuy nhiên chi phí quảng cáo không hề nhỏ vì hoạt động quảng cáo này được triển khai bởi nhiều nhà quảng cáo là các hãng xe hay là nhân viên kinh doanh của rất nhiều đại lý. Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Google đều là những kênh hiệu quả để bạn tiếp cận khách hàng, trong khuân khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu hướng dẫn các bạn hai chủ đề chính để quảng bá website của bạn.


Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords bán Ô tô

Quảng cáo Google Adwords luôn là kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua xe hơi, việc sở hữu một tài khoản quảng cáo Google Adwords ...

Chống click tặc khi chạy quảng cáo Adwords

Click tặc là một vấn nạn lớn khi chạy quảng cáo Google Adwords, đặc biệt là khi bạn chạy quảng cáo tại Việt Nam.

5 Hướng dẫn chạy quảng cáo tiếp thị tại website bán ô tô

Một website bán hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là bán những món tài sản lớn như Ô tô hay bất động sản, việc quảng cáo tiếp thị lại là việc làm cần thiết để tăng hiệu quả quảng cáo, của bạn, phần này của bài viết sẽ giới thiệu tới các bạn cách cài đặt tiếp thị lại trên website qua hai kênh chính là Google và Facebook.

Tiếp thị lại trên mạng hiện thị Google

Quảng cáo Google Adwords luôn là kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua xe hơi, việc sở hữu một tài khoản quảng cáo Google Adwords ...

Tiếp thị lại với Facebook Pixel

6 Video hướng dẫn tự thiết kế website bán ô tô Chuyên nghiệp - chuẩn SEO




Video hướng dẫn tự thiết kế website Chuyên nghiệp - chuẩn SEO