Danh mục tin tức

Hướng dẫn quản trị người dùng website

Cập nhật: 29/02/2020 12:23 - Lượt xem: 718

Quản trị người dùng website của bạn một cách đơn giản

Website không chỉ là công cụ hỗ trợ hoạt động làm marketing online hiệu quả mà còn thể hiện bộ mặt của một doanh nghiệp với đông đảo khách hàng và đối tác trên thị trường. Sở hữu một website có giao diện đẹp, thiết kế khoa học, chuyên nghiệp là yếu tố cần nhưng chưa đủ mà bạn còn phải hiểu được tầm quan trọng của việc quản trị web và biết cách quản trị trang web sao cho có thể mang lại giá trị lợi ích kinh tế cao nhất. Với mọt số hướng dẫn cách quản trị website hiệu quả trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những yếu tố, các tiêu chuẩn cần quan tâm và phương pháp thực hiện đơn giản để bạn có thể quản lý trang web mà không tốn quá nhiều công sức nhwung vẫn có thế đạt được hiệu quả tốt nhất cho công việc kinh doan, bán hàng.




Video hướng dẫn tạo và phân quyền quản trị website

Hướng dẫn tạo và phân quyền quản trị website

Để tạo và phân quyền quản trị website bạn truy cập vào trang quản trị của website bằng cách thêm "/admin" vào sau tiên miền website của bạn. ví dụ website của bạn có tên miền là abc.com thì bạn chỉ việc thêm /admin vào sau "abc.com/admin"ấn enter để truy cập.

form đăng nhập quản trị website
Form đăng nhập vào trang quản trị của website

Bạn nhập tài khoản và mật khẩu vào ô tương ứng sau đó click "Đăng nhập". Giao diện quản trị website sẽ xuất hiện. Tại đây bạn click vào Cài đặt chungvà chọn Phân quyền quản trị.

Giao diện quản trị website
Giao diện quản trị website

Khi bạn click vào phân quyền quản trị hệ thống sẽ chuyển hướng đến trang phân quyền quản trị.

Danh sách người quản trị

Tại đây bạn click vào thêm mới, hệ thống sẽ xuất hiện một forrm. Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào từng mục tương ứng và phân quyền cho người quản trị theo các mục như hình bên dưới.

Tạo thông tin người quản trị
Tạo thông tin người quản trị

Sau khi nhập đầy đủ thông tin và phân quyền, bạn click Lưu để tạo người quản trị. Khi đó người được bạn phân quyền sẽ có thể đăng nhập vào hệ thống quản trị website của bạn, cũng như có thể thực hiện được các tác vụ mà bạn đã phân quyền.