Danh mục tin tức

Bán hàng trên Facebook làm sao hiệu quả?

Cập nhật: 19/08/2019 06:53 - Lượt xem: 497

Bán hàng trên Facebook trên Facebook dễ mà không dễ

Bán hàng trên Facebook đã trở thành kênh bán hàng không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào, bán hàng trên Facebook rất dễ dàng và có thể thực hiện bởi bất kỳ ai. Tuy nhiên để bán hàng trên Facebook hiệu quả không phải là một việc dễ dàng, ngoài việc có những hiểu biết về Facebook, bạn cần có sự đầu tư nhất định về thời gian và tiền bạc.
Bài viết này giới thiệu với các bạn các kênh bán hàng trên Facebook một cách tổng quan cũng như một vài thủ thuật giúp bạn có thể gia tăng hiệu quả khi bán hàng trên Facebook.

1, Bán hàng trên nick cá nhân

Bán hàng trên nick Facebook cá nhân là kênh bán hàng cực kỳ hiệu quả vì nó hình thành cũng giống như bạn xây dựng thương hiệu từ một của hàng truyền thống. Nếu bạn đã có một nick cá nhân sử dụng trên Facebook hoạt động lâu năm, với bạn bè là những khách hàng đã được tích lũy theo thời gian thì đây chính là cách bán hàng tốt nhất. Điều này cũng giống như bạn sở hữu một cửa hàng uy tín, một thương hiệu lâu đời trong thực tế, đây cũng chính là cách bán hàng tốt nhất, tuy nhiên để thực hiện bán hàng qua nick cá nhân không phải là việc dễ dàng, bạn phải cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt, giá cạnh tranh và có những kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt và cần có thời gian tích lũy khách hàng.
Một giới hạn của việc bán hàng trên nick cá nhân là giới hạn bạn bè của nick Facebook cá nhân trên Facebook có giới hạn ở mức 5000 người ngoài ra Facebook, không cung cấp dịch vụ quảng cáo tăng tiếp cận trên nick cá nhân. Bạn hãy lưu ý sử dụng các phương pháp dưới đây để khác phục yếu điểm này.
Tip bán hàng trên nick cá nhân:
Nội dung chuyên nghiệp hấp dẫn
Mang tính chia sẻ
Tích cực tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Cố gắng tiếp cận và kết bạn với khách hàng tiềm năng
Sử dụng triệt để chức năng live stream
a, Bán hàng trên các group

Một trong những điều tuyệt vời của Facebook đó chính là thiết kế thông minh của Facebook giúp mạng xã hội ảo này rất gần với xã hội thực thế, có vô số các chía sẻ để tăng tiếp cận
Đừng tiếc kinh phí thuê group để bán hàng, nếu bạn thấy việc bán hàng là hiệu quả hay nhóm có nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.
b, Tự xây group để chăm sóc khách hàng
c, Sử dụng các phần mềm Facebook chuyên nghiệp
Có thể nói việc Giới thiệu phần mềm FMES
Qui trình để sử dụng phần mềm FMES
Cách để có thể hạn chế nhược điểm này của việc bán hàng trên nick cá nhaanh l
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
WEBSITE OTO CHUẨN SEO
WEB BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN nghoepej

Tìm hiểu thêm

2, Bán hàng qua Fanpage Facebook

Không hổ danh mà mạng xã hội số một hành tinh, Facebook có thiết kế rất thông minh, Bên cạnh mục tiêu kết nối công đồng, sau khi đã thực hiện cực tốt việc kết nối bạn bè người thân của cho người sử dụng của mình, hiện Facebook đang hướng tới một mạng xã hội của thương mai điện tử, của tuyển dụng, của quản trị doanh nghiệp v.v.
Xét trên khía cạnh kinh doanh nếu nick cá nhân có thể phục vụ kinh doanh ở qui mô nhỏ, chưa cần có sự chăm sóc đặc biệt với khách hàng, Fanpage là công cụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng thực sự vì vậy cần có những lưu ý khi sử dụng để tạo ra được hiệu quả so với nick cá nhân.
Nội dung chuyên nghiệp và khác biệt
Có tính hướng đối tượng cụ thể
Cần đầu tư ngân sách nhất định dùng cho quảng cáo.
Theo dõi đầy đủ số liệu thống kê.
Chăm sóc khách hàng cũ
Tận dụng tối đa các kênh miễn phí